Thông tin phòng cháy chữa cháy

Giải pháp an toàn PCCC cho nhà xưởng nhà văn phòng

Giới thiệu các giải pháp an toàn PCCC cho nhà xưởng nhà văn phòng

Các loại bình chữa cháy, bình xịt chữa cháy

Danh sách các loại bình chữa cháy, bình xịt chữa cháy và bảng giá bình chữa cháy bột, giá bình chữa cháy khí CO2

Tầm quan trọng của việc phòng chống cháy nổ

Cháy nổ gây thiệt hại về tài sản cũng như tính mạng con người. Để lại hậu quả và gánh nặng cho xã hội. Những vụ cháy thường xuất phát do ý thức chủ quan, thiếu cẩn trọng, coi thường mạng sống. Theo các năm, số lượng các vụ cháy lớn không ngừng gia tăng, nếu các đám cháy xảy ra ở những nơi đông người khu dân cư, nó lại càng nguy hiểm hơn, vì khi đó đám cháy dễ dàng lan ra trên diện rộng, mà ở những nơi như vậy rất khó để thực hiện công tác chữa cháy.

Cháy xưởng nhuộm - công nhân bỏ chạy

Trưa ngày 9/9, một đám cháy bất ngờ bùng phát dữ dội tại xưởng nhuộm khiến hàng chục công nhân cuống cuồng bỏ chạy, gây náo loạn cả khu dân cư.

Nổ tàu cá, 1 người mất tích

Tàu cá đang hoạt động trên vùng biển Bình Thuận thì bất ngờ phát nổ khiến 16 thuyền viên gặp nạn. 1 người hiện vẫn đang mất tích.

Bị thiêu chết do xịt thuốc diệt gián gần bếp ga

Một phụ nữ ở Bắc Kinh-Trung Quốc đã bị bỏng nặng và tử vong sau khi xịt thuốc diệt gián gần bếp gas lúc đang nấu ăn.

Cháy nổ ga nguyên nhân do thiếu ý thức

Tình hình cháy nổ khí gas ở TP.HCM đang diễn biến hết sức phức tạp. Nhiều vụ cháy nổ gas gây thiệt lớn về người và tài sản, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy cho hay, nguyên nhân chính là do người dân thiếu hiểu biết và chủ quan.

Phòng cháy chữa cháy khi sử dụng khí ga

Khi mua bếp và các phụ kiện nên chọn hàng chính hãng, bếp có các thiết bị an toàn như: Rơle an toàn khi tắt lửa, rơle an toàn khi quá nhiệt, bếp gas mini có cụm van an toàn ngắt trực tiếp.

Phòng cháy chữa cháy cho tòa nhà, nơi tập trung đông người

Các biện pháp phòng cháy chữa cháy cho tòa nhà, nơi tập trung đông người

Phòng chống cháy nổ cho xe ô tô, xe máy

Hiện nay, tình hình cháy nổ các loại xe ô tô, xe máy tăng nhanh, nguyên nhân cháy nổ rất nhiều như hiện tượng phóng điện hay chập điện, do sự cố kỹ thuật hay do ý thức của người dùng chưa cao, không đảm bảo an toàn cháy nổ hay chưa chú trọng các biện pháp phòng chống cháy nổ cho các phương tiện