Lắp đặt bình chữa cháy ở đâu cho an toàn

Lắp đặt bình chữa cháy ở đâu cho an toàn? Vị trí lắp đặt bình chữa cháy thích hợp nhất.

Việc sử dụng bình chữa cháy là để phòng ngừa và dập tắt đám cháy, hãy sử dụng bình chữa cháy một cách an toàn đừng để chính vật dụng dùng cứu chữa này lại đem lại hậu quả.

Ngày nay bình chữa cháy ngày càng trở nên quan trọng, việc trang bị bình chữa cháy là điều cần thiết. Khách sạn nhà hàng, nhà chung cư hay bất cứ nơi đâu có nguy cơ cháy cũng cần dùng.

Việc lắp, để nó ở đâu cũng là vấn đề quan trọng. Chúng ta hãy dạo qua một vòng những siêu thị lớn, trung tâm thương mại, tại những nơi này nơi đặt để bình chữa cháy rất rõ ràng và dễ thấy, có thể ngay trên vách tường, cột nhà, và được làm giá treo rất tiện lợi và hợp mĩ quan. Và điều cần thiết là tránh để và chạm, vướng vấp di ci chuyển và khuôn vác vật dụng.

Để lắp bình chữa cháy, mỗi bình có một giá treo, chúng có thể dễ dàng gắn lên tường, cột những nơi dễ nhìn dễ thấy và dễ dàng lấy khi có sự cố. Nó phải là nơi không tiếp xúc với ánh nắng, nơi không có nhiệt độ cao trên 50ºC.

Ngoài giá treo bình, bình có thể được đặt trên đế đặt bình chữa cháy, có đế đơn và đế đôi rất tiện lợi. Chỉ cần đặt chỗ an toàn dễ lấy là được không cần lắp ghép, khoan đục tường làm gì.

Hoặc có thể đặt trong tủ hộp đựng thiết bị PCCC, tóm lại có rất nhiều phương án lắp đặt bình chữa cháy an toàn để sử dụng hiệu quả.