Bình chữa cháy tại Dĩ An Thuận An Bình Dương

Mua bình chữa cháy tại Dĩ An Thuận An Bình Dương giao hàng tận nơi.

Dĩ An là một trong những nơi tập trung nhiều khu chế xuất, với nhiều khu công nghiệp đã đi vào hoạt động là Sóng Thần 1, Sóng Thần 2, Bình Đường, Tân Đông Hiệp A, Tân Đông Hiệp B, KCN Tân Bình, Cụm công nghiệp may mặc Bình An.

Thị xã Dĩ An và Thuận An những năm gần đây phát triển nhanh chóng do được đầu tư và xây dựng nhiều khu công nghiệp, cụm công nghiệp, khô đô thị khu dân cư. Hiện nay, trên địa bàn thị xã Dĩ An đã và đang hình thành một số khu đô thị mới như khu đô thị An Phú Thịnh 3, khu đô thị Ecohomes Tri thức trẻ, khu đô thị Tân Bình. Các công ty vốn đầu tư nước ngoài tập trung rất đông tại các khu công nghiệp và rải rác trên địa bàn. Cùng với sự phát triển đó là sự phát triển của những nguy cơ an toàn lao động, cháy nổ hỏa hoạn. Những vụ cháy xảy ra ngày càng thường xuyên và làm thiệt hại tài sản rất lớn. Việc giáo dục ý thức người lao động tuân thủ các quy định phòng cháy chữa cháy(PCCC) cần được nâng cao và thực hiện thường xuyên.

Các biện pháp phòng cháy chữa cháy.

  • Đối với chủ doanh nghiệp, cơ sở sản xuất: Người chủ doanh nghiệp cần nắm bắt các quy định về an toàn phòng cháy và chữa cháy, có tổ chức các đội chữa cháy cơ sở và thường xuyên tổ chức kiểm tra tình trạng an toàn cháy nổ. Trang bị lắp đặt các phương tiện phòng cháy chữa cháy tại chỗ như bình chữa cháy tại Dĩ An, hệ thống báo cháy, chăn mền chữa cháy... Phổ biến kiến thức PCCC cho nhân viên, người lao động của mình biết và thực hiện.
  • Đối với người lao động:  Người lao động khi vào làm việc cần tuân thủ các biện pháp an toàn lao động, an toàn PCCC. Được hướng dẫn các thao tác xử lý sự cố, tình huống khi có cháy xảy ra.

Với đặc điểm là các công ty nằm xen lẫn với các khu dân cư, khoảng cách an toàn cũng cần được quan tâm, để đảm bảo an toàn, chúng ta cần để khoảng cách giữa các khu vực sản xuất, kho, xưởng với nhà dân luôn được thông thoáng, không để các vật liệu dễ cháy tại khu vực này vì sẽ xảy ra cháy lan nếu có cháy.

Tại Dĩ An và Thuận An cơ sở hạ tầng phát triển nhanh chóng, hiện đại vì thế ngoài những khu công nghiệp, các công ty khác xây dựng ngoài khu công nghiệp rất nhiều, do trước đây dân cư thưa thớt nên nhà dân và các công ty dân dựng xen lẫn nhau trên khắp địa bàn. Vì thế vấn đề an toàn cháy nổ là rất quan trọng.

Giải pháp chung cho việc đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy: Trang bị phương tiện chữa cháy bao gồm bình chữa cháy, vải chống cháy, chăn mền chữa cháy, lắp đặt hệ thống chữa cháy, hệ thống báo cháy tự động. Huấn luyện công nhân các phương pháp chữa cháy cơ bản, các thao tác cần thiết khi có sự cố cháy xảy ra.

Bình chữa cháy bột 4kg được sử dụng nhiều nhất do những ưu điểm như: giá rẻ, hiệu quả chữa cháy cao, kích thước nhỏ gọn di chuyển bảo quản dễ dàng. Bạn muốn mua bình chữa cháy tại Dĩ An, Thuận An, KCN VSIP 1, KCN Đồng An, An Phú, 550 vui lòng liên hệ số điện thoại 028 6656 6422 - 0986 099 519 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Ngoài ra để nâng cao khả năng chữa cháy, sử dụng bình chữa cháy khí CO2 3kg kèm với bình bột 4kg là lựa chọn được nhiều người sử dụng cũng như giải pháp được khuyên dùng. Chúng tôi cung cấp các loại bình chữa cháy khí CO2 tại Dĩ An Thuận An Bình Dương với giá cạnh tranh, vận chuyển tận nơi, có bán kèm theo phụ kiện như giá treo bình chữa cháy bột-khí, đế để bình chữa cháy tại Dĩ An Thuận An với giá tốt nhất. Có bảng tiêu lệnh nội quy và cấm lửa cấm thuốc. Chúng tôi cũng cung cấp dịnh vụ nạp bình chữa cháy tại Dĩ An và Thuận An.

Cách sử dụng bình chữa cháy khí CO2 an toàn đúng cách

Hãy gọi ngay 0986 099 519 hoặc 028 6656 6422 để được hỗ trợ tốt nhất.